Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Triển khai & giám sát việc thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng & các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH – BHYT cho nhân viên.
- Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ,… và theo dõi, giám sát thực hiện.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
- Giám sát và thực hiện các vấn đề về quan hệ lao động - xử lý kỷ luật theo đúng quy định của công ty.
- Quản lý, mua sắm trang thiết bị, Công cụ dụng cụ cho chi nhánh theo đúng quy định đã được duyệt từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: nữ tuổi từ 25-35.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành.
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, bảo mật thông tin.
- Trung thực , nhanh nhẹn, chịu khó, khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực

- Ðóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

- Được làm việc trong môi trường năng động,chuyên nghiệp,hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 3
Logo Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn) Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Lô G chung cư Hùng Vương, phường 11, quận 5, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Giám Sát Nhân Sự
Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Nộp đơn